Đảng ủy Công ty CP Sông Đà 9 tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
08:45 AM, Monday, 14/10/2024

       Ngày 12/10/2024, tại Hà Nội, Đảng ủy Công ty CP Sông Đà 9 tổ chức Hội nghị đảng viên học tập, quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng văn hóa, con người Việt Nam và văn hóa doanh nghiệp”.

       Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại trụ sở Công ty CP Sông Đà 9 và kết hợp trực tuyến với điểm cầu các chi bộ, đảng bộ bộ phận tại các nhà máy và công trường.

 

Toàn cảnh Hội nghị tại điểm cầu Đảng ủy Công ty CP Sông Đà 9

       Đồng chí Trần Thế Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng công ty Sông Đà, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty chủ trì hội nghị; Cùng tham dự có đồng chí Nguyễn Hải Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty; Các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy Công ty; các đồng chí Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Công ty.

       Hội nghị đã nghe đồng chí PGS,Tiến sĩ Nguyễn Toàn Thắng – Nguyên Viện trưởng Viện văn hóa và phát triển, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trực tiếp truyền đạt nội dung chuyên đề. Đồng chí Nguyễn Toàn Thắng đã phân tích sâu sắc, đồng thời truyền đạt các nội dung cốt lõi trong tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và quan điểm chỉ đạo của Đảng về xây dựng văn hóa và con người Việt Nam gắn với thực tiễn công tác để mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu cấp ủy, chuyên môn, đoàn thể nêu cao tinh thần trách nhiệm, tinh thần nêu gương trong học tập và làm theo Bác.

       Về văn hóa doanh nghiệp, đồng chí Nguyễn Toàn Thắng đã phân tích, cung cấp những kiến thức nền tảng về văn hóa; làm rõ vị trí, vai trò của văn hóa doanh nghiệp, văn hóa kinh doanh; vai trò, trách nhiệm của cấp ủy đảng, lãnh đạo doanh nghiệp, người lao động trong xây dựng và thực hiện văn hóa doanh nghiệp; một số thông tin về xây dựng và thực hiện văn hóa doanh nghiệp trong thời gian qua và các giải pháp để xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

       Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Trần Thế Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng công ty Sông Đà, Bí thư Đảng ủy Công ty CP Sông Đà 9 nhấn mạnh: Đảng ủy Công ty CP Sông Đà 9 xác định trong thời gian tới cần có các giải pháp mang tính đột phá trong việc triển khai thực hiện có hiệu quả Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII), Kết luận số 21-KL/TW ngày 25/10/2021, Quy định 08-QĐi/TW ngày 25/10/2018 của Ban Chấp hành Trung ương với tinh thần đổi mới, sáng tạo. Đồng chí Trần Thế Quang cũng yêu cầu cấp ủy các chi bộ, đảng bộ bộ phận, các đoàn thể chính trị xã hội, cán bộ, đảng viên, người lao động trong Công ty nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp. Mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu cấp ủy, đơn vị, đoàn thể phải phát huy tốt vai trò, trách nhiệm nêu gương trong học tập và làm theo Bác. Trọng tâm là nêu gương trong đổi mới tư duy, hành động thực hiện nhiệm vụ chính trị; thực hiện văn hóa doanh nghiệp, thực hành văn hóa nêu gương trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao.

 

Các đồng chí tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

       Thông qua các nội dung Chuyên đề giúp mỗi cán bộ, đảng viên, người lao động Sông Đà 9 nhận thức sâu sắc hơn tư tưởng, quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về văn hóa, tầm quan trọng, coi văn hóa là ngọn lửa soi đường, dẫn lối cho dân tộc đi đến mọi thắng lợi. Những tư tưởng đó đã, đang và sẽ trở thành kim chỉ nam cho Đảng bộ, hệ thống trong chiến lược xây dựng và thực thi văn hóa Sông Đà, trong đó xác định rõ các quan điểm chỉ đạo, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp và lộ trình triển khai: Xây dựng con người Sông Đà 9 phát triển toàn diện; là trung tâm, chủ thể, là nguồn lực chủ yếu; khơi dậy tinh thần, khát vọng cống hiến của mỗi cá nhân, tập thể xây dựng Sông Đà 9 phát triển bền vững.

       Một số hình ảnh tại các điểm cầu:

 

                                    Nguồn: Tin Sông Đà 9

Tin tức khác
Khách hàng đối tác
Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
Ngân hàng TMCP Quân đội
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Tập đoàn Công nghiệp than khoáng sản Việt Nam
Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam
Tổng công ty điện TKV
Samsung C&T Corporation
ANDRITZ HYDRO GmbH
Liên kết website